Câu Hỏi Thường Gặp
Mục Lục
Quy trình Đặt hàng:
Bước 1: Lựa chọn mẫu trực tiếp trên website hoặc liên hệ zalo để được tư vấn mẫu theo yêu cầu
Bước 2: Thực hiện thanh toán theo thông tin của công ty.
Bước 3: Chúng tôi sẽ gửi ảnh sản phẩm sau khi hoàn thành. quý khách kiểm tra lại sản phẩm, bổ sung điều chỉnh theo yêu cầu trước khi tiến hành giao
Bước 4: Chúng tôi sẽ gửi ảnh xác nhận đơn hàng đã giao, hoàn tất đơn hàng.
Thông tin Giao hàng:
Giao hàng có phí không?
– Chúng tôi hỗ trợ miễn phí giao hàng nội thành trên 63 tỉnh thành cả nước.
Làm thế nào để chọn ngày và giờ giao hàng?
– Sau khi thống nhất chọn sản phẩm, quý khách cung cấp thông tin người nhận bao gồm số điện thoại liên hệ, địa chỉ giao, thời gian giao hàng.
Có hỗ trợ giao hoa trong cùng ngày không?
– Có. Chúng tôi hỗ trợ giao hoa nhanh trong vòng 2h đồng hồ.
Chất lượng và Loại hoa:
Làm thế nào để đảm bảo chất lượng của hoa?
– Chúng tôi đảm bảo hoa được sử dụng là nguồn hoa luôn được nhập vào tươi mới mỗi ngày, Quý khách được xem ảnh sản phẩm trước khi giao để kiểm tra chất lượng hoa cũng như mẫu mã.
Có các lựa chọn khác nhau về loại hoa không?
– Dựa trên các mẫu hoa sẵn có, có thể tùy biến thêm các loại hoa, tông màu theo yêu cầu của khách hàng.
Thanh toán và Chiết khấu:
Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?
– Thanh toán tiền mặt. Chúng tôi hỗ trợ thanh toán tiền mặt khi giao hoa tới nơi. Với hình thức này quý khách vui lòng chuyển khoản cọc trước 50% giá trị đơn hàng.
– Thanh toán chuyển khoản ngân hàng. Quý khách thực hiện chuyển khoản ngân hàng qua thông tin sau:
+ Số tài khoản: 0919999797979
+ Tên người thụ hưởng: Hoàng Văn Đủng
+ Ngân hàng thụ hưởng : Ngân hàng Quân đội MB
Có mã giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt không?
– Có. Chúng tôi có chương trình giảm tới 10% cho khách hàng với những đơn hàng thứ 2 trở đi
Hủy đơn hàng
Làm thế nào để hủy đơn hàng?
– Do tính chất đặc thù của hoa tươi là nhanh hỏng nên chúng tôi không hỗ trợ hủy đơn hàng với những đơn hàng đã lên sản phẩm. Chúng tôi chỉ hỗ trợ bán lại giúp nếu có thể.
Thông tin Liên hệ và Hỗ trợ:
Làm thế nào để liên hệ với dịch vụ khách hàng?
Mọi thắc mắc quý khách liên hệ với chúng tôi qua các hình thức :
Hotline : 0878222090
Zalo: 0878222090
Email: kinhdoanh.hoa10h@gmail.com
Hoặc liên hệ trực tiếp tới văn phòng: 708 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Có dịch vụ hỗ trợ trực tuyến không?
Có. Quý khách có thể chát trực tiếp trên website, hoặc liên hệ Zalo để được hỗ trợ 24/7
Theo dõi đơn hàng:
Làm thế nào để theo dõi trạng thái đơn hàng của tôi?
Chúng tôi luôn cập nhật tình hình đơn hàng tới quý khách. Gửi hình sản phẩm sau khi hoàn thành. Gửi ảnh xác nhận sản phẩm đã bàn giao
Lựa chọn Bổ sung:
Có thêm lựa chọn bổ sung như thiệp chúc mừng, kèm theo quà không?
Có. Chúng tôi tặng kèm thiệp, banner chúc mừng nhằm giúp quý khách gửi gắm những thông điệp tới người nhận. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ mua giúp quà, gấu bông, bánh kem cho quý khách ở những địa bàn thành phố.